หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
น้ำไหล ไฟสว่าง ทางสะดวก เกษตรกรรมก้าวหน้า
สู่เศรษฐกิจก้าวไกล สืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น
วิสัยทัศน์ อบต.เกาะตาเลี้ยง
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง
หลวงพ่อพวงมาลัย วัดทุ่ง
อบต.เกาะตาเลี้ยง
อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย
1
2
3
 
 
แผนพัฒนาท้องถิ่น
 
 


 
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติม และเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1/2563 พ.ศ. 2563  
 

แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติม และเปลี่ยนแปลงครั้งที่ 1/2563 พ.ศ. 2563

สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://bit.ly/2K2wuqV

ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยงได้มีการเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงแผนงาน
และโครงการ เพื่อแก้ไขความเดือดร้อนของประชาชน โดยอาศัยอำนาจระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.๒๕๔๘ แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๓) พ.ศ. ๒๕๖๑ “ข้อ ๒๒ เพื่อประโยชน์ของประชาชน การเพิ่มเติมแผนพัฒนาท้องถิ่น ให้องค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่นดำเนินการตามขั้นตอน ดังนี้
(๑) คณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่นจัดทำร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น
ที่เพิ่มเติมพร้อมเหตุผลและความจำเป็นเสนอคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่น
(๒) คณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นและประชาคมท้องถิ่นพิจารณาร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น ที่เพิ่มเติม สำหรับองค์การบริหารส่วนตำบลให้ส่งร่างแผนพัฒนาท้องถิ่นที่เพิ่มเติมให้สภาองค์การบริหาร ส่วนตำบลพิจารณาตามมาตรา 46 แห่งพระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ. 2537 ด้วย
เมื่อแผนพัฒนาท้องถิ่นที่เพิ่มเติมได้รับความเห็นชอบแล้ว ให้ส่งแผนพัฒนาท้องถิ่นดังกล่าว ให้ผู้บริหารท้องถิ่นประกาศใช้ พร้อมทั้งปิดประกาศให้ประชาชนทราบโดยเปิดเผยไม่น้อยกว่าสามสิบวัน นับแต่วันที่ผู้บริหารท้องถิ่นประกาศใช้
ผู้บริหารท้องถิ่น ได้นำร่างแผนพัฒนาฯ เสนอต่อสภาท้องถิ่นเพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบ และสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเกาตาเลี้ยง มีมติเห็นชอบแล้ว ในการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2563 เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2563
บัดนี้ สภาองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง ได้พิจารณาเห็นชอบร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๑ – ๒๕๖๕) ขององค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง  ในคราวประชุม สมัยสามัญ สมัยที่ 2
ครั้งที่  ๑/๒๕๖3  เมื่อวันที่  9  เมษายน  พ.ศ. ๒๕๖3  ณ  หอประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง จึงอนุมัติแผนพัฒนาท้องถิ่นดังกล่าว และดำเนินการประกาศใช้ต่อไป  


องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง
วันที่  ๙  เมษายน  พ.ศ. ๒๕๖๓

 

ข่าว ณ. วันที่ 13 เม.ย. 2563 เวลา 14.47 น. โดย คุณ สุธิเชษฐ์ สร้อยสุวรรณ

ผู้เข้าชม 197 ท่าน

 
 
 
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/1
<<
>>
X