หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
น้ำไหล ไฟสว่าง ทางสะดวก เกษตรกรรมก้าวหน้า
สู่เศรษฐกิจก้าวไกล สืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น
วิสัยทัศน์ อบต.เกาะตาเลี้ยง
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง
หลวงพ่อพวงมาลัย วัดทุ่ง
อบต.เกาะตาเลี้ยง
อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย
1
2
3
 
 
แผนพัฒนาท้องถิ่น
 
 



 
แผนพัฒนาท้อถิ่น พ.ศ. 2566-2570  
 

เนื่องด้วยตามพระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ. ๒๕๓๗  แก้ไขเพิ่มเติมถึง ฉบับที่ ๖ พ.ศ. ๒๕๕๒ มาตรา ๔๖  พระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๔๒ หมวด ๒ มาตรา ๑๖ (๑) ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๔๘ และที่แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ ๓) พ.ศ. ๒๕๖๑
ได้กำหนดให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีอำนาจและหน้าที่ในการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น เพื่อใช้เป็นกรอบในการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม  และงบประมาณจากเงินสะสมในช่วงของแผนนั้น
เพื่อให้การดำเนินการให้เป็นไปตามกฎหมายดังกล่าว องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง
จึงจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐) ขึ้น เพื่อใช้เป็นแนวทางในการบริหารพัฒนาท้องถิ่นให้บรรลุตามวัตถุประสงค์และเป้าหมาย ก่อให้เกิดประโยชน์และสามารถตอบสนองความต้องการพัฒนาของประชาชนในพื้นที่การปกครองขององค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง  
บัดนี้ สภาองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง ได้พิจารณาเห็นชอบร่างแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐) ขององค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง  ในคราวประชุม  สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2
(ครั้งที่  ๑) ประจำปี ๒๕๖๔  เมื่อวันที่  ๒๘  กันยายน  พ.ศ. ๒๕๖๔  ณ  อาคารอเนกประสงค์ องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง จึงอนุมัติแผนพัฒนาท้องถิ่นดังกล่าว และดำเนินการประกาศใช้ต่อไป  


องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง
เมื่อวันที่  ๒๘  กันยายน  พ.ศ. ๒๕๖๔

 

ข่าว ณ. วันที่ 29 ก.ย. 2564 เวลา 12.03 น. โดย คุณ สุธิเชษฐ์ สร้อยสุวรรณ

ผู้เข้าชม 128 ท่าน