หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
น้ำไหล ไฟสว่าง ทางสะดวก เกษตรกรรมก้าวหน้า
สู่เศรษฐกิจก้าวไกล สืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่น
วิสัยทัศน์ อบต.เกาะตาเลี้ยง
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง
หลวงพ่อพวงมาลัย วัดทุ่ง
อบต.เกาะตาเลี้ยง
อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย
1
2
3
 
 
แผนอื่นๆ
 
 


 
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง
เรื่อง  ประกาศใช้แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔
_________________________________________

ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง ได้จัดทำแผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๔๘ และแก้ไขเพิ่มเติมถึงฉบับที่ ๓ พ.ศ. ๒๕๖๑ ประกอบด้วยคณะกรรมการพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยงได้พิจารณาร่างแผนดำเนินงาน ดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ในคราวประชุมคณะกรรมการพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง เมื่อวันที่ ๗ ตุลาคม ๒๕๖๔
อาศัยอำนาจตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๔๘ และแก้ไขเพิ่มเติมถึงฉบับที่ ๓ พ.ศ. ๒๕๖๑ ข้อ ๒๖ การจัดทำแผนดำเนินงานให้ดำเนินการตามระเบียบนี้ โดยคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่นรวบรวมแผนงาน โครงการพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานราชการส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค รัฐวิสาหกิจและหน่วยงานอื่น ๆ ที่ดำเนินการในพื้นที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น แล้วจัดทำร่างแผนการดำเนินงาน เสนอคณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่นพิจารณาร่างแผนดำเนินงาน แล้วเสนอผู้บริหารท้องถิ่นประกาศเป็นแผนการดำเนินงาน และปิดประกาศให้ประชาชนในท้องถิ่นทราบโดยทั่วกันภายใน ๑๕ วันนับแต่วันประกาศและปิดประกาศไว้อย่างน้อย ๓๐ วัน
ข้อ ๒๗ แผนการดำเนินงานให้จัดทำให้แล้วเสร็จภายใน ๓๐ วันนับแต่วันที่ประกาศใช้งบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม งบประมาณจากเงินสะสม หรือได้รับแจ้งแผนงานและโครงการจากหน่วยราชการส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่น ๆ ที่ต้องดำเนินการในพื้นที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในปีงบประมาณ องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง จึงประกาศใช้แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ
พ.ศ. ๒๕๖๔ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยงต่อไป
จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน
ประกาศ ณ วันที่   9   เดือน  ตุลาคม  พ.ศ. ๒๕๖๓



(นายอติภัณฑ์  พระทองคำ)
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะตาเลี้ยง

 

ข่าว ณ. วันที่ 9 ต.ค. 2563 เวลา 10.30 น. โดย คุณ สุธิเชษฐ์ สร้อยสุวรรณ

ผู้เข้าชม 60 ท่าน